Loading...

“Hotgirl” vào khách sạn 5 sao ở Hà Nội ăn uống hết hơn 11 triệu rồi “bùng tiền”

Tối 28/5, mạng xã hội lan truyền bài viết về việc một cô gái gọi đồ ăn tại nhà hàng của khách sạn 5 sao nhưng sau đó không trả tiền.

Theo anh M.S. (quản lý nhà hàng), sự việc xảy ra tại nhà hàng của một khách sạn 5 sao thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội. Thời điểm này, 1 cô gái ăn mặc sang trọng, nói chuyện rất lịch sự, yêu cầu nhân viên lấy menu và gọi nhiều món cao cấp như: bò Wagyu A5, tôm hùm nguyên con, rượu vang Đức, bánh, hoa quả, cocktail…Tổng số tiền cần thanh toán là gần 11,1 triệu đồng. 

“Tới lúc cửa hàng tôi chuẩn bị đóng cửa, tiến hành in hóa đơn tinh tiền thì cô gáu nói chuyện kiểu ngây ngô và không có bất kỳ giấy tờ cá nhân nào. Lúc này thật sự là 1 người quản lý, tôi đã hiểu mức độ nghiêm trọng của vấn đề và nhờ sự trợ giúp của công an”, anh M.S chia sẻ.

Khi được in hóa đơn tính tiền, cô gái "bỗng ngây ngô". (Ảnh: M.S)

 

Tuy nhiên, vào lúc này, cô gái vẫn không hợp tác, liên tục tỏ ra không bình thường, nằm ra ghế sofa. Sau đó, cô này rời đi mà không trả tiền. Cuối bài đăng, người quản lý nhà hàng mong người thân cô gái trên hỗ trợ liên hệ nhà hàng để thanh toán bởi số tiền trên là không nhỏ. 

Sáng 29/5, chỉ huy Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP.Hà Nội xác nhận sự việc và cho biết công an đã tới can thiệp, có sự chứng kiến của những người liên quan, xác định cô gái trên có "tâm lý không bình thường".

Vị này cho hay công an xác định cô gái trên thuờng xuyên đi ăn không trả tiền.

"Phía nhà hàng không yêu cầu xử lý vụ việc và cô gái này đã rời đi sau đó", chỉ huy Công an phường Cống Vị thông tin thêm.

BBT

 

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hotgirl-vao-khach-san-5-sao-o-ha-noi-an-uong-het-hon-11-trieu-roi-bung-tien-a428305.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889