Loading...

Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) khẩn trương khắc phục sự cố cát tràn vùi lấp nhà dân

Do mưa to gió lớn, khu vực hai phường Mũi Né và Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã xảy ra sự cố sạt lở, cát tràn vào nhà dân và gây ách tắc giao thông tại một số điểm trên tuyến đường. Lực lượng Công an TP Phan Thiết đã nhanh chóng có mặt giúp dân khắc phục sự cố.

Rạng sáng 21/5/2024, mưa lớn kéo dài, cát đỏ từ đồi cao theo nước mưa tràn xuống vùi lấp nhà dân cùng nhiều tài sản, một số đoạn đường và các phương tiện đang tham gia giao thông trên địa bàn phường Mũi Né và Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. 

Hình ảnh sạt lỡ đất ở phường Mũi né.

 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng Công an TP Phan Thiết, Bộ đội Biên phòng, Quân sự thành phố, bảo vệ dân phố và dân quân đã khẩn trương giúp đỡ nhân dân vét bùn, cát trong nhà, khắc phục hậu quả do lũ cát gây ra; đồng thời huy động lực lượng, phương tiện, máy móc tiến hành san, gạt đoạn đường bị cát tràn để đảm bảo các phương tiện lưu thông được thuận lợi. 

Các lực lượng giúp đỡ nhân dân vét bùn, cát trong nhà.


Sự cố lũ cát khiến một xe khách 52 chỗ, một xe 16 chỗ cùng chiếc xe máy bị mắc kẹt trong cát và gây ách tắc giao thông. Lực lượng Công an đã tổ chức chốt chặn 2 đầu để ngăn người dân lưu thông vào khu vực này nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và tiếp tục khắc phục sự cố. 

Hiện nay, các lực lượng vẫn đang giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả do lũ cát gây ra để mau chóng ổn định cuộc sống./.

Văn Hoàn - Bích Thuận

 

Nguồn: https://bocongan.gov.vn/tin-tuc-su-kien/hoat-dong-xa-hoi/cong-an-tp-phan-thiet-binh-thuan-khan-truong-khac-phuc-su-co-cat-tran-vui-lap-nha-dan-d25-t39134.html

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889