Loading...

Kịp thời cứu cụ bà 92 tuổi thoát nạn trong đám cháy chơi lúc rạng sáng

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH- CAQ Cầu Giấy và Đội chữa cháy và CNCH- khu vực số 2- Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP Hà Nội đã nhanh chóng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ kịp thời đưa người mắc kẹt đến nơi an toàn, và tổ chức dập tắt đám cháy lúc rạng sáng tại phố Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Khoảng 4h19 ngày 3-7-2024, đã bất ngờ xảy cháy tại của hàng đồ chơi ở số 243 phố Tô Hiệu, Cầu Giấy. Khi phát hiện đám cháy người dân đã nhanh chóng hô hoán và thông báo cho lực lượng cứu hoả chuyên nghiệp.

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH- CAQ Cầu Giấy đã nhanh chóng tiếp cận, cứu nạn, hướng dẫn người dân tự thoát nạn. Đồng thời khẩn trương tiếp cận đưa cụ bà 92 tuổi mắc kẹt tại tầng 2 ra ngoài an toàn.

Lực lượng chức năng đưa cụ già ra khỏi đám cháy

Trước diễn biến phức tạp vụ cháy do lượng hàng hoá trong ngôi nhà ở kết hợp kinh doanh, lực lượng chữa cháy và CNCH- khu vực số 2 đã chi viện phối hợp khẩn trương dập lửa.

Đến 6h52 các lực lượng đã nỗ lực dập tắt đám cháy. Xác định ban đầu đám cháy xảy ra tại khu vực tầng 1, công trình là nhà ở kết hợp kinh doanh phụ kiện xe đạp, xe điện, có diện tích khoảng 150m2, gồm 4 tầng, 01 tum, trong đó tầng 1 sử dụng làm kinh doanh, tầng 2 đến tầng 4 để ở.

Hiện Công an quận Cầu Giấy đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

BBT

 

Nguồn: Công an Hà Nội

 

 

Chia Sẻ :

Tags:,

Tin cùng danh mục

0911 577 889